Cảm nhận của học viên về kỹ năng giảng dạy dành cho giảng viên nội bộ của Flamingo Đại Lải Resort
Nằm trong Dự án chuyển đổi, tiểu Dự án Đào tạo là một trong sáu tiểu Dự án có thời gian kéo dài trong khoảng 6 tháng với gần 20 chủ đề đào tạo khác nhau dành cho đội ngũ từ Lãnh đạo đến nhân viên của Flamingo Đại Lải Resort.
Một trong những chủ đề Đào tạo rất quan trọng tạo động lực, truyền cảm hứng và gắn kết đội ngũ là “kỹ năng giảng dạy dành cho giảng viên nội bộ” bởi động lực của đội ngũ vận hành được tiếp lửa từ chính đội ngũ quản lý trực tiếp.
Thiết kế đặc biệt dành riêng cho Flamingo Đại Lải Resort, Kỹ năng giảng dạy dành cho giảng viên nội bộ kéo dài trong vòng 4 ngày với những kiến thức lý thuyết thực tiễn cùng những phần thực hành ứng dụng trực tiếp.
4 ngày Đào tạo với sự tham gia cực kỳ nhiệt tình và đầy hứng thú của đội ngũ Quản lý Flamingo Đại Lải Resort đã mang đến lớp học không khí sôi động cùng với những chia sẻ về kỹ năng quản lý và kinh nghiệm trong công việc. Học viên được trao đổi và chia sẻ từ tầm quan trọng của công tác đào tạo đến những lợi ích trong việc thúc đẩy các hoạt động đào tạo đối với khách sạn.
Hơn nữa, phần kỹ năng dẫn giảng và soạn giáo án đã trang bị cho học viên hành trang để có thể tự tin trở thành một giảng viên nội bộ thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên vận hành.
Điều đặc biệt trong khóa học này là việc trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp giúp các thành viên hiểu được công việc của các Bộ phận khác và thậm chí có thể thao tác một số nghiệp vụ mà bản thân chưa từng làm.
Sau khóa học, biểu hiện rõ ràng thể hiện sự hứng khởi và cam kết của học viên là tinh thần, sự quyết tâm sẽ áp dụng kỹ năng đào tạo nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của Flamingo Đại Lải Resort.
Chia sẻ về tính thực tiễn và ứng dụng trong công việc, các bạn học viên chia sẻ:
Bạn Lưu Tiến Dũng – Giám sát viên Seva Spa: “Khóa học này thầy Quân cùng Công ty Cổ phần Big Sky triển khai và chia sẻ cho chúng em thật sự vô cùng ý nghĩa và hữu ích cho cho công việc và bản thân. Qua đây cho chúng em thấy được nghề của mình rất có giá trị và tự tin hơn, biết được cách đào tạo nghề cho chính bản thân và cách để chia sẻ và hướng dẫn cho cho đồng nghiệp của mình.Cảm ơn thầy đã luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết để chia sẻ nghề cho chúng em.
Em sẽ áp dụng chính những kiến thức và khung của bài đào tạo nghề để có được kết quả đào tạo tốt nhất cho nhân viên của em.”
Bạn Phạm Thị Thúy – Giám sát Lễ tân Seva Spa: “Trong khóa học kỹ năng giảng dạy vừa qua, tôi cảm nhận và học hỏi rất nhiều lợi ích cho bản thân trong đào tạo nghiệp vụ. Đặc biệt tôi đang đào tạo kỹ năng nghề cho nhân viên, tôi áp dụng một số điểm sau đây:
- Bản thân quản lý cần làm gương
- Bằng mọi giá phải sắp xếp thời gian đào tạo cho nhân viên
- Việc sử dụng kết hợp ngôn ngữ lời nói và ngôn ngữ hình thể trong công việc và đào tạo.
Tôi sẽ áp dụng thành công các kỹ năng được học để hoàn thành tốt vai trò đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.”
Chia sẻ từ bạn Nguyễn Văn Thành – Phụ trách Kỹ thuật spa – Seva Spa: “Mặc dù chưa thực hành đủ 66 lần cho 1 kỹ năng nhưng sau 04 ngày được thầy đào tạo cách thức cầm tay chỉ việc, cùng các anh các chị trong lớp chúng ta thảo luận tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu để giúp nhau phát huy những điểm mạnh, khắc phục điểm yếu để trở thành một đào tạo viên chuyên nghiệp. Và bây giờ tôi tin là chúng ta có thể tự tin đào tạo cho nhân viên của mình và biết cách hoàn thành giáo án đào tạo ngắn gọn đơn giản mà mang lại hiểu quả cao.
Chúng ta hãy luôn luôn ám thị với nhau rằng “TÔI DÙ BẬN NHƯNG SẼ SẮP SẾP THỜI GIAN ĐỂ THỰC HIỆN ĐÀO TẠO” để chúng ta có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tinh nhuệ giỏi kỹ năng giàu kiến thức và một thái độ tích cực, một tinh thần luôn tràn đầy năng lượng từ đó cánh chim hồng hạc của chúng ta sẽ bay cao bay xa xứng tầm thế giới.”