Với mong muốn trở thành thương hiệu Nha khoa đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế. Nha khoa Shinbi không ngừng nỗ lực đổi mới trang thiết bị hiện đại, bên cạnh nâng cao tay nghề của bác sĩ, thì việc đồng bộ chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng.

Nhận thấy vai trò và tầm quan trọng của việc duy trì dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp cho chính những khách hàng nội bộ cũng như những khách hàng bên ngoài, trong 02 ngày 26&29/10/2020 sự phối hợp giữa Viện công nghệ Nha khoa thẩm mĩ Shinbi & Công ty TNHH Đào tạo & Phát triển Nhân sự BOND đã tổ chức khóa đào tạo “Tư duy dịch vụ và Người đại sứ dịch vụ’’ do giảng viên Ths.Nguyễn Văn Quân, Chuyên gia đào tạo – Người truyền cảm hứng giảng dạy.

Khóa học đã cung cấp cho học viên 05 nội dung chính nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Viện công nghệ Nha khoa thẩm mĩ Shinbi:

  • Tư duy dịch vụ và niềm tự hào nghề nghiệp
  • Chân dung người đại sứ dịch vụ
  • Ngôn ngữ hình thể và lời nói trong giao tiếp
  • Bí kíp 7C trong giao tiếp chuyên nghiệp
  • Kế hoạch và cam kết hành động

Những tư vấn chuyên sâu và nhiều bài học thực tiễn cùng cách dẫn giảng lôi cuốn của Giảng viên đã giúp những học viên của Viện công nghệ Nha khoa thẩm mĩ Shinbi nhận được nhiều kinh nghiệm bổ ích để áp dụng có hiệu quả vào công việc thực tế . Khóa đào tạo đã kết thúc tốt đẹp và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía học viên.

Với sự quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng với cam kết thực hiện của CBNV, chắc chắn rằng chất lượng dịch vụ của Viện công nghệ Nha khoa thẩm mĩ Shinbi sẽ thay đổi rõ rệt, thương hiệu Shinbi chắn chắn sẽ được khẳng định & vươn lên một tầm cao mới.

Một số hình ảnh tại khóa đào tạo

Các học viên thảo luận vô cùng sôi nổi & hứng thú.
Các học viên được thực hành qua các tình huống thực thế tại Shinbi.

– Ngọc Hòa –