Với tầm nhìn dài hạn và mong muốn phát triển trở thành một trong những ngân hàng có dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam, VietinBank nhận thấy công tác đào tạo, rèn luyện kỹ năng cho đội ngũ nhân sự là rất quan trọng. Vì vậy, VietinBank đã phối hợp với Công ty TNHH Đào tạo và Phát triển Nhân sự BOND thực hiện khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng” cho 70 học viên là trưởng các phòng ban, chuyên viên ngân hàng vào ngày 07/09/2019.

 

Buổi đào tạo đã diễn ra từ 8h-17h tại văn phòng hội sở VietinBank Phúc Yên, số 4 Trần Hưng Đạo, Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Mặc dù là ngày cuối tuần và là ngày nghỉ nhưng anh chị học viên đã tới đầy đủ và đúng giờ.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề dịch vụ, bằng phương pháp dẫn giảng lôi cuốn, tràn đầy năng lượng, giảng viên Nguyễn Văn Quân – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đào tạo và Phát triển Nhân sự BOND đã giúp không khí lớp học sôi động và cùng 70 học viên hào hứng tiếp thu kiến thức.

Ngay từ giây phút đầu tiên, các anh chị học viên đã hào hứng tham gia sôi nổi với các hoạt động nhóm. Hơn nữa bằng những kinh nghiệm và ví dụ thực tiễn các anh chị học viên đã rất cởi mở chia sẻ những câu chuyện thực tế tại VietinBank.

Điều đặc biệt, các anh chị học viên được tiếp thu kiến thức từ kỹ năng giao tiếp Đắc Nhân Tâm, phác họa chân dung khách hàng qua nhận biết cử chỉ, lời nói của khách hàng và hình thành nên tư duy phục vụ khách hàng. Ngoài ra, học viên được thực hành với các tình huống giả định từ chính công việc thực tế càng làm cho anh chị học viên cảm thấy hứng khởi và thích thú.

Cuối buổi đào tạo, học viên đã cam kết quyết tâm áp dụng đưa những kiến thức, kỹ năng được học trở thành những kỹ năng cơ bản trong việc nhân biết nhu cầu và chăm sóc khách hàng để mỗi khách hàng đến với VietinBank đều có những ấn tượng sâu sắc về dịch vụ của ngân hàng.

-Tiến Đạt-