Với quyết tâm mang đến cho khách những trải nghiệm không thể nào quên khi đến với Yoko Onsen Quang Hanh, bên cạnh việc không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất, mặt khác luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách trang bị cho nhân viên – người kiến tạo lên cảm xúc của khách hàng những kiến thức & kỹ năng để hướng tới dịch vụ đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế, Yoko Onsen Quang Hanh đã phối hợp cùng Công ty Đào tạo & Phát triển Nhân sự BOND triển khai khóa đào tạo “Chăm sóc khách hàng vượt trội” vào trung tuần tháng 9/2020 cho toàn bộ đội ngũ nhân sự vận hành.
Yoko Onsen Quang Hanh thuộc Tập đoàn Sun Group, là tổ hợp nghỉ dưỡng suối nước nóng trị liệu theo phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. Nằm giữa núi non hùng vĩ nơi những dòng chảy nước nóng mang đầy khoáng chất thiên nhiên mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Và ngoài việc đào tạo liên tục dịch vụ kiểu Nhật, chương trình đào tạo và thực hành với chùm 03 kỹ năng chủ chốt được áp dụng thực tiễn sẽ mang đến dịch vụ vượt trội cho khách hàng.
Với trải nghiệm thực tế, kinh nghiệm và phương pháp truyền giảng hấp dẫn, lôi cuốn cùng những tình huống gần gũi với học viên, được giảng viên và học viên đưa ra thảo luận, tương tác sôi nổi, các nội dung khóa đào tạo đã được truyền tải đến học viên một cách tự nhiên và hiệu quả. Các học viên đã được vận dụng kiến thức để xử lý ngay các tình huống thường gặp ngay tại lớp học đem lại hiệu quả rất tích cực của khóa đào tạo.
Chắc chắn rằng, với những kiến thức đã được trang bị, đội ngũ nhân viên của Yoko Onsen Quang Hanh sẽ không ngừng hoàn thiện bản thân mình, áp dụng vào công việc hàng ngày để nâng cao hơn chất lượng dịch vụ, đưa thương hiệu Yoko Onsen Quang Hanh lên một tầm cao mới, xứng đáng đẳng cấp 5 sao quốc tế, tinh tế và cá nhân hóa kiểu Nhật.
– Ngọc Hòa –