Đối với những người yêu ẩm thực Việt chắc hẳn ít nhiều đã biết đến và yêu mến Quán Ăn Ngon. Miệt mài một hành trình trải dài hơn một thập kỷ mang trong tim sứ mệnh gìn giữ và phát triển giá trị của ẩm thực truyền thống, Quán Ăn Ngon không ngừng cải tiến và nỗ lực duy trì chất lượng dịch vụ và chau chuốt từng sản phẩm trên bàn ăn của khách hàng. (Nguồn: https://ngongarden.com/gioi-thieu)
Luôn nhận rõ vai trò và tầm quan trọng của việc mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng mỗi lần đặt chân đến Quán Ăn Ngon, vừa qua Quán Ăn Ngon thuộc Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh đã phối hợp với Công ty TNHH Đào tạo & Phát triển Nhân sự BOND tổ chức buổi đào tạo Tư duy dịch vụ khách hàng – Phục vụ bằng cả trái tim. Điều này thể hiện sự quan tâm một cách nghiêm túc đến công tác đào tạo, phát triển nhân viên của Ban lãnh đạo Phúc Hưng Thịnh, nâng cao tư duy và chất lượng phục vụ của mỗi CBNV là gián tiếp nâng cao đẳng cấp và thương hiệu Quán Ăn Ngon.
Buổi đào tạo diễn ra từ 8h – 17h ngày 18/7/2019 tại Quán Ăn Ngon, 70 Nguyễn Du, Hà Nội với sự tham gia của các anh chị học viên là trợ lý điều hành và trưởng các bộ phận phục vụ của nhà hàng. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong nghề dịch vụ, bằng phương pháp dẫn giảng tự nhiên, lôi cuốn và đầy cảm hứng, giảng viên Nguyễn Văn Quân – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đào tạo & Phát triển Nhân sự BOND đã khiến lớp học diễn ra sôi nổi với không khí vô cùng cởi mở.
Tại đây, các anh chị học viên luôn sẵn sàng kể những câu chuyện trong nghề của chính bản thân mình cùng với những chia sẻ của giảng viên mang đến những cách nghĩ, cách làm mới, hướng tới mục tiêu mang đến sự hài lòng cho khách hàng, chinh phục cả những thượng đế khó tính nhất.
Chính những điều này đã một lần nữa khiến học viên nhận thức rõ hơn về vai trò mỗi cá nhân, thêm yêu, thêm tự hào về nghề dịch vụ mình đang làm, thêm động lực để thực hiện sứ mệnh mà Quán Ăn Ngon hướng đến. Nguồn cảm hứng ấy được các học viên thể hiện bằng quyết tâm hành động, sẵn sàng thay đổi bản thân để phát triển hơn mỗi ngày, từ tư duy đến những hành động cụ thể nhất.
Buổi đào tạo kết thúc với sự hứng khởi của cả học viên cũng như giảng viên, bởi mỗi người đều đã nhận được giá trị cho bản thân, để áp dụng, để lan tỏa và mang đến những điều hạnh phúc cho những người xung quanh.
– Việt Anh –