Cuối năm luôn là thời điểm bận rộn và cần tập trung cao độ với công tác chuyên môn tại các đơn vị, doanh nghiệp, đặc biệt với ngành Ngân hàng. Luôn nhận thức được tầm quan trọng của việc liên tục đào tạo cho đội ngũ cán bộ nhận viên trong việc vận dụng các kỹ năng mềm kết hợp với kiến thức chuyên môn vững chắc nằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc, ngày 07/12/2019 tại Sở Giao dịch Vietcombank, 31 – 33 Ngô Quyền, Hà Nội với sự phối hợp của Công ty TNHH Đào tạo & Phát triển Nhân sự BOND và Trường Đào tạo & Phát triển Nguồn nhân lực Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã triển khai thành công buổi đào tạo Kỹ năng Giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
Khóa học bắt đầu từ 8h đến 17h30 với sự tham gia đầy đủ và tích cực của 50 học viên. Qua phần dẫn dắt và chia sẻ của giảng viên Nguyễn Văn Quân – Một chuyên gia trong lĩnh vực giao tiếp đắc nhân tâm, cùng với các tình huống thực tế gắn liền với công việc đang diễn ra hằng ngày đối với các cán bộ Vietcombank được giảng viên đưa vào các phần chia sẻ, lớp học luôn “nóng” với các phần thảo luận sôi nổi. Theo đó, các ví dụ thực tiễn này đã được học viên chia nhóm thực hành áp dụng. Nổi bật hơn cả và được các học viên tâm đắc nhất, chính là nội dung của Nguyên tắc 3B, 03 kỹ năng chủ chốt trong giao tiếp cấp độ cao và 04 bước xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng.
Với tinh thần cầu thị, thái độ học tập nghiêm túc, luôn cởi mở trong việc chia sẻ, tương tác với giảng viên và sôi nổi làm việc nhóm các học viên đã đạt được kết quả đánh giá rất cao trong phần thi thực hành. Một buổi đào tạo bổ ích và nhiều năng lượng đã diễn ra tốt đẹp, mang theo kỳ vọng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietcombank để xứng tầm với thương hiệu là một trong những Ngân hàng hàng đầu Việt Nam.