Nâng tầm tư duy, khẳng định vị thế với khóa đào tạo “Tư duy dịch vụ”
Chiều ngày 15.01.2018 Vinhomes đã phối hợp với Công ty TNHH Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực BOND triển khai khóa đào tạo Tư duy Dịch vụ cho các cán bộ quản lý thuộc ban quản lý tòa nhà, bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận bán hàng tại tòa Tower 1, Khu đô thị Times City.
Cán bộ quản lý Vinhomes tham gia khóa học với mục tiêu hiểu thế nào là nghề dịch vụ, để trở thành người phục vụ chuyên nghiệp cần phải thay đổi như thế nào và cùng xây dựng 05 cấp độ tư duy.
Sự khởi đầu với Tư duy dịch vụ đã khiến cho lớp học sôi động với những ý kiến cùng xây dựng định nghĩa của cán bộ quản lý Vinhomes: “Tư duy Dịch vụ là những suy nghĩ hướng tới mọi hành đồng mang đến sự hài lòng của khách hàng”
Khách hàng của Vinhomes là những người đồng nghiệp, những đối tác, những người sử dụng dịch vụ đều có nhu cầu giống nhau là được tôn trọng, đồng cảm, tham gia. Khách hàng có vai trò rất quan trọng đối với Vinhomes khi khách hàng là người có thể sa thải từ nhân viên tới Tổng Giám đốc của công ty chỉ bằng hàng động tiêu tiền ở một nơi khác.
Cán bộ quản lý Vinhomes tự hào về nghề khi là người đem đến sự thoải mái, sự tiện lợi, an toàn và chất lượng đến với mọi mọi người. Nghề dịch vụ tạo ra những con người tốt bụng biết chia sẻ giúp đỡ những người khác và luôn tạo sự tin tưởng và thân thiện.
Để tạo nên một dịch vụ chạm đến trái tim của khách hàng cán bộ nhân viên Vinhomes được đào tạo để có một Diện mạo chuyên nghiệp, Thái độ tích cực, hoạt ngôn trong Giao tiếp và có một tác phong chuẩn. Cùng với đó là sự kết hợp của 05 cấp độ tư duy để tạo nên một dịch vụ khác biệt.
Ngoài ra, tạo nên Tư duy Dịch vụ không khó nhưng biến Tư duy Dịch vụ thành thói quen hằng ngày thì cần phải có sự Gương mẫu của Lãnh đạo/Quản lý với cam kết thực hiện hằng ngày của Lãnh đạo và nhân viên.
Cán bộ quản lý Vinhomes vô cùng phấn khởi với lượng kiến thức được học sau khóa học, bạn Chử Hà Thu chia sẻ: “ở Vin em được tham gia rất nhiều các khóa đào tạo nhưng thực sự buổi đào tạo hôm nay rất ấn tượng và đã mang đến những kiến thức mà em đang cần để có thể áp dụng tốt vào công việc hằng ngày của mình”