Với tầm nhìn dài hạn, hệ thống giáo dục mầm non Sasuke Academy đang dần chuyển mình và hình thành ngôi trường tin cậy cho các phụ huynh. Để Sasuke Academy ngày một hoàn thiện, Ban lãnh đạo hệ thống đã phối hợp với Công ty TNHH Đào tạo và Phát triển Nhân sự BOND triển khai khóa đào tạo “Tư duy dịch vụ – Kỹ năng Giao tiếp và Chăm sóc khách hàng” vào ngày 26/10/2019 cho hơn 100 giáo viên đến từ tất cả các cơ sở.

Sự hào hứng sôi nổi và chuyên nghiệp của đội ngũ Giáo viên nhiệt huyết đã được thể hiện từ đồng phục áo trắng cùng sự đúng giờ của toàn bộ cô giáo Sasuke. Trang phục của cô giáo mầm non đã tạo nên một lớp học tinh khôi cùng những niềm vui, tiếng cười, chia sẻ và thảo luận cởi mở góp phần tạo nên không khí ngay khi bắt đầu buổi học.

Khóa học buổi sáng, giảng viên Lê Việt Anh cùng kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu đã chia sẻ đầy cuốn hút về tư duy của người dịch vụ, cùng các câu chuyện thực tế mang đến nguồn cảm hứng cho các cô giáo mầm non. Hơn nữa, hình tượng người giáo viên trong phụ huynh và học sinh rất quan trọng, qua đó giảng viên Lê Việt Anh đã phân tích các yếu tố diện mạo, tác phong, thái độ tích cực và kỹ năng giao tiếp tạo nên hình tượng người giáo viên chuyên nghiệp.

Để tạo sự phong phú và đa dạng cho buổi chiều, sự dẫn dắt của giảng viên Nguyễn Văn Quân đã mang đến luồng gió của sự thay đổi, của sự nhiệt huyết và sự nhạy bén trong các kỹ thuật giao tiếp cấp độ cao và xử lý khiếu nại của khách hàng. Bằng các câu chuyện và ví dụ thực tế, các kỹ thuật giao tiếp đã được đưa đến gần gũi và dễ dàng tiếp nhận cho các cô giáo.

Cuối khóa đào tạo, bằng tinh thần quyết tâm, hơn 100 cô giáo cam kết thực hành áp dụng kỹ thuật hằng ngày góp phần tạo nên một Sasuke Academy chuyên nghiệp, tin cậy cho các phụ huynh và là tấm gương mẫu cho học sinh.

_Tiến Đạt_