Công ty Cổ phần Vinhomes là nhà phát triển bất động sản thương mại lớn nhất tại Việt Nam, để có được thành công đó Vinhomes tâm niệm sứ mệnh trở thành “Nơi Hạnh Phúc Ngập Tràn” cho khách hàng. Là một thương hiệu lớn có tầm ảnh hưởng sâu sắc tới hàng chục ngàn khách hàng đang sử dụng dịch vụ, Công ty Cổ phần Vinhomes luôn đề cao công tác đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp và khả năng nhận thức của cán bộ nhân viên. Chính vì vậy, Công ty TNHH Đào tạo và Phát triển Nhân sự BOND đã được lựa chọn là đơn vị triển khai chương trình đào tạo “Nhận biết cảm xúc, nhu cầu của khách hàng qua ngôn ngữ cơ thể” cho 40 quản lý cấp trung vào ngày 22/05/2019 tại Phòng đào tạo Vinhomes tầng 5, Tòa Tower 1, Times City, Hà Nội.

Ngôn ngữ cơ thể đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi chúng ta giao tiếp và có thể phản ánh khá chính xác những gì thực sự đang diễn ra bên trong mỗi chúng ta. Nắm bắt được ngôn ngữ và ý nghĩa của cơ thể, chúng ta có thể nhìn thấu được nhu cầu, cảm xúc của khách hàng, giúp chúng ta có lợi thế trong giao tiếp cũng như có thể làm tốt trong việc chuyển giao thông tin tới người khác và tránh hiều lầm đáng tiếc.

Dựa trên thống kê về khoa học hành vi trên thế giới và những nhu cầu giao tiếp cần thiết trong công việc của cán bộ cấp trung của Vinhomes, chương trình đào tạo nhận biết cảm xúc/ nhu cầu của khách hàng qua ngôn ngữ cơ thể được xây dựng với 03 nội dung chính:

1. Các dấu hiệu ngôn ngữ cơ thể 

2. Cảm xúc thông qua ngôn ngữ cơ thể

3. Bạn áp dụng điều gì trong công việc hàng ngày

Giảng viên Nguyễn Anh Đức

Chương trình đào tạo diễn ra với tinh thần sôi nổi của các anh chị quản lý Vinhomes và sự chia sẻ nhiệt tình từ giảng viên Nguyễn Anh Đức. Để có được thành công đó, giảng viên Nguyễn Anh Đức với 23 năm kinh nghiệm làm việc và quản lý trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Du lịch khách sạn, Bảo hiểm, Ngân hàng, Bán lẻ đã chia sẻ kiến thức về khoa học hành vi của con người cùng với những thực hành về ngôn ngữ cơ thể như: nhìn hành động đoán ý nghĩa, ghép nối hành động cơ thể với ý nghĩa tướng ứng, tìm thông điệp, cảm xúc qua hành vi, cử chỉ của cánh tay, bàn tay, nụ cười, ánh mắt. Chương trình đào tạo luôn duy trì tinh thần sôi nổi, cởi mở tham gia hoạt động của các quản lý Vinhomes, đặc biệt ấn tượng với cách gọi tên nhóm như: Thanos, Captain Vinhomes, OK Group, Tarzan.

Ảnh hoạt động của các nhóm

Trợ giảng Lê Việt Anh cùng nhóm TARZAN thảo luận

Sau chương trình đào tạo, các anh chị học viên Vinhomes tràn đầy tự tin khi bản thân mỗi anh chị đã trang bị thêm những kiến thức về ngôn ngữ cơ thể phong phú, có trong mình lợi thế để hoàn thành tốt các công việc khi giao tiếp với khách hàng.

Chương trình đào tạo ghi nhận được phản hồi tích cực từ các anh chị học viên:

Chị Nguyễn Thanh Nhàn thuộc bộ phận Chăm sóc khách hàng chia sẻ: “Chương trình đào tạo Nhận biết cảm xúc, nhu cầu của khách hàng qua ngôn ngữ cơ thể  giúp tôi có tự tin hơn với những nội dung tâm đắc là ngôn ngữ cơ thể qua ánh mắt và nụ cười”.

Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung thuộc khối vận hành chia sẻ: “Ở Vinhomes, các chương trình đào tạo rất nhiều, nhưng chương trình nhận biết cảm xúc, nhu cầu của khách hàng thông qua ngôn ngữ cơ thể lần này đã cho tôi nhiều giải đáp trong công việc hằng ngày, Vi tôi là người thường xuyên tiếp xúc với khách hàng là cư dân sử dụng dịch vụ của Vinhomes”. 

_Tiến Đạt_

1
Bạn cần hỗ trợ?