Lan tỏa niềm tự hào về nghề dịch vụ tới nhân viên bán hàng TTTM Savico

Cuối năm – thời điểm vàng để các doanh nghiệp thu hút khách hàng và gia tăng doanh số. Chính vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp đã kịp thời bổ sung những khóa đào tạo dịch vụ cấp tốc nhưng chất lượng để chỉnh trang lại phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên nhằm gia tăng hiệu quả công việc.

TTTM Savico đã mời anh Nguyễn Văn Quân – chuyên gia đào tạo trong các lĩnh vực bất động sản, khách hàng, thương mại với hơn 18 năm kinh nghiệm đến chia sẻ và đào tạo về Tư duy dịch vụ dành cho nhân viên gian hàng của TTTM Savico.

Chương trình đào tạo Kỹ năng nghề dịch vụ diễn ra tại phòng hội trường Tầng 3, TTTM Savico Long Biên, Hà Nội. Trong buổi đào tạo, các bạn nhân viên không những được trau dồi, rèn luyện thêm về kỹ năng nghề nghiệp mà còn được thực hành trực tiếp, chia sẻ những quan điểm cá nhân.

Buổi đào tạo diễn ra trong không khí vui vẻ, cởi mở với tinh thần học tập hết sức nhiệt tình. Không chỉ đơn thuần là người trao đi kiến thức, anh Nguyễn Văn Quân còn chia sẻ những kinh nghiệm thực tế va vấp trong nghề làm dịch vụ và tăng cường sự tương tác giữa các học viên.

Chương trình đã tạo động lực làm việc cho nhân viên, bổ sung kiến thức kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng. Hướng dẫn cho nhân viên gian hàng phong cách và thái độ của người phục vụ chuyên nghiệp. Và giúp các nhân viên của TTTM Savico hiểu rõ đặc điểm của nghề dịch vụ, mỗi cá thể phải là những đại sứ thương hiệu của Savico và luôn mang đến khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Chương trình đào tạo diễn ra thành công và tốt đẹp, sau cùng là những phần quà ý nghĩa của ban lãnh đạo Savico dành cho những nhân viên đã có thành tích tốt trong bài kiểm tra sau đào tạo.

Em Lưu Bá Thiện nhân viên bán hàng TTTM Savico chia sẻ: “Em chưa từng học lớp đào tạo nào như thế này, sau buổi học em thấy mình cần phải cải thiện nhiều để có doanh số bán hàng tốt, cảm ơn Ban Lãnh đạo Savico cùng Thầy Quân đã cho em một buổi học, một buổi trải nhiệm tuyệt vời.”

Một số hình ảnh về khóa đào tạo:

– Việt Anh –