Với sứ mệnh “Nơi Hạnh Phúc Ngập Tràn” của một công ty bất động sản đứng đầu Việt Nam, Vinhomes luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho đối tác và khách hàng. Để làm được điều này, Vinhomes luôn thúc đẩy đào tạo, trang bị cho đội ngũ nhân viên đủ năng lực và kỹ năng cần thiết để vượt qua những thách thức của công việc.

Với sự tận tâm cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm tại các ngành nghề dịch vụ, Công ty TNHH Đào tạo và Phát triển Nhân sự BOND đã vượt lên trên các nhà cung cấp dịch vụ đào tạo khác để được Vinhomes lựa chọn là đối tác triển khai 05 lớp “Tư duy dịch vụ” cho cán bộ lãnh đạo cấp C (Cán bộ quản lý bộ phận, trợ lý giám đốc, tổ trưởng vận hành) tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Chuỗi đào tạo diễn ra trong các ngày:

  • Tại Thành phố Hà Nội:

Ngày 11/07/2019  và 19/07/2019 tại Phòng Đào tạo, tầng 5, Tòa Tower 1, Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội.

  • Tại Thành phố Hồ Chí Minh:

Ngày 29/07/2019 tại Phòng Đào tạo, tầng B1, Tòa Park 7, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạch, Hồ Chí Minh.

Với sự tham dự của gần 200 anh chị học viên trong 05 lớp, Giảng viên của Công ty TNHH Đào tạo và Phát triển Nhân sự BOND với kinh nghiệm đã khơi dậy được lòng yêu nghề, sự tâm huyết tới từng vị trí của anh chị học viên. Cùng kỹ năng truyền cảm hứng trong đào tạo, đã giúp anh chị học viên có những trải nghiệm thực sự quý giá về cách học, cách nhận biết vấn đề và cách tư duy phục vụ khách hàng.

Sau chương trình đào tạo, anh chị học viên cùng thay nhau lên cảm ơn giảng viên và đội ngũ hỗ trợ đào tạo đã đem đến kiến thức mới và những trải nghiệm tuyệt vời với chương trình Tư duy dịch vụ, và luôn mong muốn sẽ được là học viên vào các khóa học tiếp theo.

_Tiến Đạt_