Tràn đầy năng lượng và cảm hứng với Wow Service – Dịch vụ xuất sắc cho Sun World – Thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam

Sun World được biết đến là thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group với hệ thống các công viên và tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam: Sun World Ba Na Hills, Sun World Da Nang Wonders, Sun World Fansipan Legend, Sun World Ha Long Complex, Sun World Hon Thom Nature Park và Sun World Tây Ninh. Trong những năm qua, Sun World đã khẳng định là điểm đến tuyệt vời, mang lại niềm vui với nhiều cung bậc cảm xúc và những trải nghiệm thú vị, thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. Để có được điều đó, lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Sun World luôn xác định rõ việc cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ vượt trội, hướng đến sự hoàn hảo chính là khâu then chốt, quyết định sức hút đối của Sun World đối với khách hàng. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, vừa qua Công ty cổ phần Tập đoàn Sun World đã hợp tác với Công ty Cổ phần Big Sky triển khai khóa đào tạo “Wow service – Dịch vụ xuát sắc” dành cho toàn bộ đội ngũ từ cán bộ Lãnh đạo/ Quản lý đến nhân viên tại tất cả các cơ sở của Sun World trong thời gian từ tháng 11/2018 đến tháng 1/2019 với 30 lớp đào tạo cho hơn 1000 thành viên Sun World.

Cùng với sự quan tâm sát sao và gửi gắm những kỳ vọng của Lãnh đạo Tập đoàn về mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra sự thống nhất xuyên suốt về dịch vụ giải trí trên toàn hệ thống Sun World, các lớp đào tạo đã diễn ra đúng kế hoạch, nghiêm túc, thực chất, rất vui vẻ, sôi động đúng tinh thần của những con người đam mê dịch vụ Vui chơi Giải trí.

Giảng viên/ Chuyên gia Nguyễn Văn Quân – Giám đốc Đào tạo Công ty Cổ phần Big Sky/ Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đào tạo và Phát triển Nhân sự BOND có gần 20 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực dịch vụ và gắn bó với nghề Vui chơi Giải trí trong nhiều năm, với phương pháp giảng dạy lôi cuốn, truyền cảm hứng tích cực đến học viên, bằng kinh nghiệm thực tế, sát với thực tiễn công việc, các ví dụ minh họa được giảng viên đưa ra đã thực sự mang được tiếng nói của học viên khiến cho lớp học luôn cởi mở, gần gũi và sôi nổi tạo nên sợi dây vô hình để kết nối với những phần chia sẻ hào hứng và trình bày ý kiến của học viên.

Một điều quan trọng tạo nên thành công và sự lan tỏa lớn cho 30 lớp đào tạo chính là thái độ nghiêm túc, sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện, tình huống thực tế từ bản thân Giảng viên và học viên đã từng trải nghiệm tại tất cả các cơ sở của Sun World. Điều này một lần nữa khẳng định tinh thần cầu thị với tư duy dịch vụ tốt của người Sun World.

Cảm nhận chung về khóa đào tạo, các học viên đều nhận thấy những giá trị rõ nét thu nhận được từ việc thay đổi và nâng tầm tư duy về dịch vụ; cách quan sát, chú ý và chăm sóc tốt hơn đối với du khách cũng như không gian xung quanh vị trí làm việc; thực hành kỹ năng phục vụ trong ngành vui chơi giải trí, mang lại không khí sôi động, khích lệ và tạo cảm hứng cho du khách. Tất cả học viên đều cảm thấy hào hứng, bổ ích và cam kết ngay lập tức áp dụng những kiến thức, kỹ năng này vào công việc thực tế.

Trong suốt 02 tháng miệt mài, với nỗ lực hết mình, sự tâm huyết và phối hợp nhiệt tình giữa Phòng đào tạo Sun World Holdings với Phòng đào tạo Công ty CP Big Sky và Công ty TNHH Đào tạo & Phát triển Nhân sự BOND, khóa đào tạo “Wow service – Dịch vụ xuất sắc” cho cán bộ quản lý và nhân viên Sun World tại tất cả các cơ sở trên cả nước đã thành công tốt đẹp, ghi nhận thành quả của quá trình làm việc nghiêm túc, nhiệt tâm và đầy cảm hứng. Tại mỗi cơ sở đào tạo đều đọng lại những kỉ niệm khó quên, những ấn tượng tốt đẹp, những trải nghiệm đặc biệt đối với giảng viên, với mỗi học viên và với những ai may mắn được góp mặt trong chuỗi đào tạo vô cùng bổ ích và có ý nghĩa này.

 

Với tinh thần như vậy, chắc chắn những thành quả ngọt ngào sẽ đến với người Sun World trong những thời gian tiếp theo và khách đến với Sun World sẽ nhận được dịch vụ xứng tầm từ tâm của những con người đậm chất dịch vụ Vui chơi Giải trí.

                                                                                                                                                                                                                  – Việt Anh –